Chính sách thanh toán

Những sản phẩm được bảo hành miễn phí khi đảm bảo đủ các điều kiện sau:

– Còn thời gian bảo hành được tính từ ngày được ghi trên phiếu bảo hành hoặc chứng từ mua hàng
– Số serial/Model/Thông số ghi trên sản phẩm phải trùng khớp với phiếu bảo hành hoặc chứng từ mua hàng-
– Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc chứng từ mua hàng
– Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng tự làm hư hỏng trong quá trình sử dụng như: rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
– Không có Phiếu bảo hành/Chứng từ mua hàng
– Phiếu bảo hành/Chứng từ mua hàng không ghi rõ model, số serial và ngày mua hàng.
– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đưa đến May Garden

Thời gian bảo hành cam kết kể từ ngày nhận được sản phẩm tại May Garden:

– Đối với các sản phẩm hư hỏng nhẹ, lỗi thường gặp: thời gian bảo hành trong vòng 05 ngày làm việc (không tính thời gian vận chuyển).
– Đối với trường hợp máy hư hỏng nặng: thời gian bảo hành trong vòng 10 ngày làm việc (không tính thời gian vận chuyển) hoặc có thể lâu hơn và sẽ có báo trước cho khách hàng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *